Hoạt động tặng quà của Công đoàn ICTU trong chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020”

Nhằm hưởng ứng chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” do Đại học Thái Nguyên phát động , ngày 11/01/2020 Công đoàn trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông gồm: TS. Vũ Đức Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo công đoàn các phòng ban phối hợp với chính quyền đã có tổ chức chương trình ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2020 tại xã Sơn Phú – huyện Định Hóa – tỉnh Thái Nguyên.

Toàn cảnh chương trình.

Hưởng ứng cuộc vận động, toàn thể cán bộ viên chức (CBVC) người lao động là công đoàn viên nhà trường đã chung tay đóng góp, ủng hộ bằng tiền mặt được số tiền 49 triệu đồng. Tại buổi trao quà, Công đoàn nhà trường đã trao các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Phú – huyện Định Hóa – tỉnh Thái Nguyên.

TS. Vũ Đức Thái tặng quà cho đại diện một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo huyện Định Hóa đã trao tặng giấy khen trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2020”.

Ông Hoàng Văn Đại – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Định Hóa trao giấy khen cho nhà trường.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của CBVC, người lao động là công đoàn viên nhà trường. Những món quà là nguồn động viên, tiếp sức cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước giảm nghèo bền vững.